Thiên đường bí ẩn của Campuchia đảo Koh Rong

Thiên đường bí ẩn của Campuchia đảo Koh Rong


Có thể bạn chưa biết về Campuchia có một hòn đảo xinh đẹp, mang những vẻ đẹp dịu nhẹ của những dòng biển xanh ngọc bích, trong veo, cùng với những bãi cát trắng trải dài..

Hòn đảo koh rong xinh đẹp luôn là một địa điểm du lịch đang hot của năm 2014 của mấy tháng vừa qua, ở nơi đây luôn diễn ra nhiều hoạt động du lịch ngoài trời thú vị. Hòn đảo nằm ở phía Nam Campuchia gần thành phố Biển Sihanoukville.

Đảo Koh rong cũng được gọi thiên đường lãng quên vì đây là điểm điểm mới trong các chuyến hành trình đến tour Campuchia. Ở một số tạp chí nước ngoài đánh giá là 1 trong những điểm đến du lịch đặc sắc vào năm 2012, nhưng đến tận nay Saloem Koh Rong mới được các công ty lữ hành khai thác điểm mạnh về du lịch.


Bạn muốn đến đảo Koh rong? Xuất phát từ địa điểm nào ?

Đường đi đến biển đảo Koh rong xuất phát từ biển Sihanoukville đi tàu các bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng.
Khi bạn xuất phát từ TP HCM ( Sài Gòn ) sẽ có 2 tuyến đi chính để qua Sihanoukville.

Tuyến Thứ 1( dễ dàng hơn ) : Sài Gòn -> đi qua Mộc Bài -> đi đến Phnompenh, đi xe tới Sihanoukville -> đi tàu đến Koh rong

Tuyến thứ 2 : đâu là tuyến đường vòng đi theo hướng xuống Hà Tiên rồi đi qua cửa khẩu "Xà Xía" và đi qua Kampot.

Hầu hết các hành trình trong tour campuchia thường chọn tuyến thứ 1 để Đến Campuchia - Sihanoukville vì đây là tuyến đi dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tuyến đường đi thứ 2 thường là tuyến đi dành cho những người thích phượt, trải nghiệm nhiều địa điểm mới lạ hơn trong tuyến đường đến Campuchia.


Giá vé trong chuyến tàu đi đến đảo thiên đường Koh Rong.

Công ty lữ hành du lịch thường tổ chức tour này có giá đi tàu khứ hồi giá chênh lệch từ khoảng 100.000VND, nhưng nếu khách du lịch tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực thì giá từ 20 đến 35 USD ( đây là một số giá chúng tôi nhận định và tham khảo không phải là giá chính thức )


Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí, quý khách còn được ăn uống buffel ở trên tàu giữa vùng biển xinh đẹp. Thám hiểm đến tour đảo koh rong các bạn đi và về trong ngày, nhưng đến mỗi tối bạn lại có dịp thưởng thức những cảnh đẹp vào đêm của tp phố sôi động về đêm của Sihanoukville, hòa mình vào không gia thoáng mát của biển nước.

Chi phí ăn uống ở biển Sihanoukville không quá mắc với giá cả bình dân khoảng từ 70.000 - 150.000 / đĩa thực ẩm hải sản, cùng nhau thưởng thức bia trên biển, nhiều quán Bar, quán nhậu có nhiều hoạt động sôi nổi cho tận đến sáng.



Biển đêm ở Sihanouk : bạn có thể sử dụng pháo hoa bắn lên bầu trời đêm để làm cho không khí trên biển trở nên sôi động hơn nữa. Bạn có thể mua pháo hoa ở các em bé bán dọc bờ biển.


Và sau khi đã no nê với hải sản, Sihanoukville còn sẵn sàng chiều lòng những du khách thích náo nhiệt với nhiều quán bar náo nhiệt trên biển cho tới tận sáng.

Ở trên vùng đảo Koh Rong còn có một vịnh đảo nhỏ cũng có tên là Samloem Koh Rong, cũng mang dáng dấp hòn đảo hoang sơ , bình yên, mang những vẻ đẹp không kém gì đảo lớn Koh Rong.

Tàu tham quan ở đảo có thiết kế mang đậm chất Tây Âu, bong lớn tần thượng, trang bị nội thất trong tàu giống như một quán Bar đích thực trên giữa biển, dàn nhạc DJ, bia rượu phục vụ đầy đủ chu cháo.


Du khách sẽ có thời gian tận hưởng không gian thoải mái hóng những làn gió biển dịu êm, ngắm cầu Morakot huyền thoại trên con đường đi đến đảo nhỏ Koh Rong Samloem. Con tàu Party Boat sẽ dừng khoảng hơn 30p để khách du lịch có thời gian để vui chơi giải trí , ăn trưa cùng nhau. Tàu có trang bị sẵn áo phao, ống thở cho những người thích tắm biển, và khám phá rặng san hô lung linh ở dưới biển đảo. Hoặc trò chơi nhảy từ bong xuống cảm giác Yomost khi xuống mặt nước ( không khuyến khích các khách du lịch độ cao )



Các bạn nên lên tần thượng trên boong tàu để trải nghiệm thú vị khi dùng bữa ăn trên bong, gió biển mát lồng lộng với biển xanh

Sau quãng đường đi mất khoảng 2 tiếng thì tàu sẽ đến đảo Samloem Koh Rong, bạn có thể nhìn ra vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho đảo cảm giác rất tuyệt vời, bạn hãy cùng nhau lưu lại những ảnh lưu niệm trong chuyến đi vì rất hiếm khi có thời gian để tham gia những tour du lịch về biển nhiều như ở Koh rong.


Đối với với thành phố biển Sihanoukville thì đảo thiên đường Koh Rong Samloem là một nơi khiến bạn xoa dịu cảm giác mệt mỏi , stress trong công việc, thư giãn trên những dòng biển xanh ngọc bích trong veo của vùng nhiệt đới của Châu Á. Du khách ngoài tắm biển còn có thể giải trí với thú vui câu cá và ghé thăm cảng cá nơi đây.

Trên vùng đảo Koh Rong Saloem có một khu Resort để phục vụ quý du khách theo phong cách Tây Âu mang tên là Paradise, gồm có các phòng Bungalows quý khách có thể đăng ký nghỉ lại qua đêm tại đây.


Sau thời gian sôi nổi khoảng 3 giờ cho khách vui chơi giải trí trên đảo, tàu về lại đất liền lúc 5h30 chiều. Khi rời nơi đây, thì cảm nhận của khách gởi đến chúng tôi là nếu có thời gian rảnh họ sẽ có du lịch đến đảo thêm một lần nữa, để cảm nhận những điều thú vị thêm ở đảo Koh Rong samloem.

Bài viết thực hiển bởi Du lịch Campuchia Giá rẻ

Video về đảo thiên đường Koh Rong


 ------------------
Bài viết liên quan

Tour Đảo Thiên Đường Koh Rong Samloem xem thêm

1 nhận xét:

Đăng nhận xét